Các mẫu email chuẩn dành cho HR bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Bao gồm: email mời phỏng vấn, email mời nhận việc và các mẫu phổ biến khác.

BỘ MẪU EMAIL CHUẨN DÀNH CHO HR

? Tạo thiện cảm với các ứng viên ! 

? Dễ dàng truyền đạt nội dung chính xác !

? Thể hiện cụ thể suy nghĩ, yêu cầu, mong muốn của nhà tuyển dụng !

? Không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức và thời gian để viết email !

? Đảm bảo tính chuyên nghiệp và hoàn chỉnh của email !

? Bộ mẫu email chuẩn dành cho  HR cung cấp cho bạn những mẫu thư với nội dung đa dạng như email trả lời khi ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển, email mời phỏng vấn, email mời nhận việc và email từ chối để có thể sử dụng một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

BỘ MẪU EMAIL NÀY DÀNH CHO AI?

Được sưu tầm, phát triển bởi đội ngũ chuyên môn của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA Andrews – Hoa Kỳ, Bộ mẫu email chuẩn dành  cho HR được thiết kế trên Powerpoint giúp các nhà quản trị nhân sự có thể dễ dàng tùy biến sử dụng và thay đổi phù hợp với hoàn cảnh. 

LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG BỘ EMAIL NÀY?

✔️ Tiết kiệm thời gian.

✔️ Được sưu tầm, phát triển bởi MBA Andrews.

 

✔️ Sử dụng dễ dàng.

✔️ Đa dạng các mẫu, mang tính chuyên nghiệp.

ĐÔI NÉT VỀ MBA ANDREWS

học viên MBA Andrews dự lễ tốt nghiệp tại Mỹ

Triển khai tại Việt Nam từ 2015 cùng hai đối tác uy tín: Đại học Quốc gia TP.HCM (Thành phố Hồ Chí Minh) và Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), MBA Andrews là một trong những chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Mỹ trực tiếp số 1 tại Việt Nam.

Cho đến nay, chương trình MBA của Đại học Andrews đã đào tạo thành công nhiều khóa học tại Việt Nam. Bên cạnh đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, MBA Andrews cũng thường xuyên phát triển các hoạt động với mục đích chia sẻ các kiến thức bổ ích tới cộng đồng kinh doanh Việt Nam như những sự kiện, hội thảo, buổi học thử chuyên đề… với sự tham gia của các giảng viên cao cấp những diễn giả, CEO nổi tiếng.

Và bộ mẫu email chuẩn dưới đây được sưu tầm và phát triển bởi MBA Andrews chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực cho những nhà quản trị nhân lực.