Khi quyết định tham gia học tập tại MBA Andrews, mỗi học viên đều phải bỏ ra công sức cũng như một lượng lớn thời gian ở cái tuổi mà còn nhiều vướng bận, trách nhiệm với công việc, gia đình và cuộc sống. Hiểu được những khó khăn và mong muốn học hỏi của các học viên, chương trình MBA Andrews luôn luôn cải thiện chất lượng học tập và tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi học viên.
Với 20 môn học được thiết kế tinh gọn với lịch học cuối tuần cùng đội ngũ giảng viên quốc tế dạn dày kinh nghiệm giảng dạy cũng như nhiều năm thực chiến tại các tập đoàn lớn trên toàn thế giới, MBA Andrews đem lại những kiến thức đầy đủ tính học thuật và có giá trị thực tế cao, phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
Xuyên suốt quá trình 18 tháng, bên cạnh những giờ học tập vất vả là những niềm vui, kỷ niệm không thể nào quên được với mỗi học viên MBA Andrews. Trên chặng đường chinh phục tri thúc, họ tìm thấy nhiệt huyết tuổi trẻ và những người bạn thân thiết cùng chung chí hướng. Dù là khi kết thúc khóa học, họ vẫn là những người bạn thân thiết và cho nhau những lời khuyên quý giá ngoài cuộc sống.
” Thời điểm tôi bắt đầu học MBA Andrews đã là gần 10 năm kể từ khi tôi tốt nghiệp đại học, nhưng tôi như được sống lại thời sinh viên với tuổi trẻ, nhiệt huyết của mình cùng những người bạn, thầy cô trong chương trình. Cảm ơn MBA Andrews.” – Anh Nguyễn Hồng Trung, Cựu học viên MBA Andrews chia sẻ.
DANH SÁCH MÔN HỌC
9 môn cơ sở ( chưa bao gồm môn đại số )
PRINCIPLES OF MICROECONOMICS
(Kinh tế học vi mô)
FUNDAMENTAL OF ACCOUNTING 1
(Kế toán cơ sở 1)
BUSINESS FINANCE
(Tài chính cơ bản)
OPERATION MANAGEMENT
(Quản trị hoạt động)
PRINCIPLES OF MACROECONOMICS
(Kinh tế học vĩ mô)
FUNDAMENTAL OF ACCOUNTING 2
(Kế toán cơ sở 2)
BUSINESS LAW
(Luật kinh doanh)
ELEMENTARY STATISTICS
(Thống kê cơ bản)
11 môn chuyên ngành
Organization Behavior & Leadership
(Lãnh đạo tổ chức và hành vi)
Managerial Accounting
(Kế toán quản trị)
Managerial Economics
(Kinh tế quản lý)
Ethics, Service and Society
(Đạo đức và trách nhiệm xã hội)
Strategic Marketing Management
(Quản trị chiến lược Marketing)
International Economics
(Kinh tế quốc tế)
Financial Management
(Quản trị tài chính)
Management of Human Resources
(Quản trị nguồn nhân lực)
CÂU CHUYỆN HỌC VIÊN
MÔN HỌC YÊU THÍCH
MỘT SỐ HÌNH ẢNH




