Lúc người mua đưa ra quyết định mua hàng chính là khoảnh khắc quan trọng mà đôi khi chỉ diễn ra trong vòng 1–2 giây ngắn ngủi. Tuy nhiên, để có được 1 – 2 giây ngắn ngủ đó lại là cả một quá trình bền bỉ, tác động lên tất cả các yếu tố ảnh hưởng để thuyết phục khách hàng ra đưa quyết định của mình. Đó là điều mà không phải bất kỳ một nhân viên bán hàng nào cũng đều có đủ kỹ năng để làm được.

Thiết kế bao bì hoặc những “chiêu” marketing có thể lôi kéo khách hàng chú ý đến sản phẩm, nhưng giá mới là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khách hàng có mua hay không. Giá bán là cách nhà sản xuất “nói chuyện” và giới thiệu với khách hàng về chất lượng của món hàng. Giá quá thấp vừa không đảm bảo dòng tiền, vừa tạo ác cảm trong người tiêu dùng (rằng sản phẩm “rởm”); trong khi giá quá cao khiến sản phẩm thua thiệt về sức cạnh tranh so với đối thủ. Tiếp theo [phần 1] 29 tuyệt chiêu tâm lý định giá sản phẩm khiến khách hàng mua nhiều hơn, MBA Andrews hy vọng doanh nghiệp của bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm và bài học về tâm lý khách hàng, cũng như cách định giá sản phẩm tạo được sự thu hút khách hàng tiềm năng.

Tạo cảm giác hiếm hàngGiảm giá theo %Đưa giá công khai không cần inboxBỏ kí hiệu $ trong menuChia thời gian khuyến mạiYếu tố hoài cổMàu sắc sặc sỡThời gian hơn tiền bạcTạo cảm giác sang chảnhGiảm giá shocktuyệt chiêu chim mồiNhạc nhẹ êm dịuSắp xếp hàng hóamàu sắc sặc sỡPhiên bản giới hạnmenu nhiều lựa chọnMua 1 tặng 1

Đánh giá, reviews

Dương đông kích tây

>> Xem thêm: 29 tuyệt chiêu tâm lý định giá sản phẩm khiến khách hàng mua nhiều hơn [Phần 1].

Design: Team MBA Andrews

Nguồn tham khảo: titlemax.com; tinhte.vn

CƠ HỘI HỌC BỔNG HẤP DẪN TRONG KỲ TUYỂN SINH MỚI

HÃY NHANH HƠN khi thế giới đang CHẬM LẠI. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận suất học bổng toàn phần 2020 và các suất học bổng khác của MBA Andrews. Thời hạn nộp hồ sơ xét tuyển đợt 1 là trước 30/06/2020. Đăng ký ngay hôm nay để có sự CHUẨN BỊ TỐT NHẤT cho sự nghiệp THĂNG TIẾN sau đại dịch COVID-19!

Đăng ký nhận tư vấn chương trình MBA Andrews TẠI ĐÂY.